อานตี้ แอนส์ เป็นผู้นำตลาดซอฟต์เพรทเซลในประเทศไทยภายใต้แนวคิด "อร่อยอย่างมีเอกลักษณ์" (Uniquely Delicious) โดยมีเป้าหมายในการสร้างความพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า (Customer Satisfaction) ด้วย เพรทเซลสูตรเฉพาะ สีเหลืองทอง กรอบนอกนุ่มใน สดใหม่ และถึงมือลูกค้าภายใน 30 นาที ปัจจุบันมีสาขาทั้งสิ้นกว่า 100สาขาทั่วประเทศ
อานตี้ แอนส์ ดำเนินกลยุทธ์โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคและมีการสำรวจพฤติกรรมอย่างต่อเนื่อง เน้นย้ำกลยุทธ์สร้างความหลากหลายให้ผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ ในปี 2012 อานตี้ แอนส์ จึงออก Product Innovation ภายใต้ Theme "Happiness x2" ความสุขที่มีให้คุณได้มากกว่า ที่ อานตี้ แอนส์ยกขบวนมาอร่อยกันตลอดทั้งปี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และอานตี้ แอนส์ ประเทศไทยยังได้ดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาด อย่างรอบด้าน และสื่อสารถึงผู้บริโภคผ่านเครื่องมือทางการตลาดอย่างครบวงจร (IMC) ส่งผลให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก Auntie Anne's Inc. USA ถึง 14รางวัล ตลอดระยะเวลา 14 ปี ที่เปิดดำเนินการในประเทศไทย
1999 : International achievement award
2002 : Greatest overall percentage sales increase multiple units
2002 : Greatest overall percentage sales increase single unit
2004 : Outstanding Manager
2004 : Greatest overall percentage sales increase single unit
2005 : International award of excellence
2008 : Pretzel Perfect Store Award
2008 : Pretzel Perfect Leadership Award
2008 : Brand Excellence Award
2008 : Pretzel Quest Celebrity Chef Award
2009 : 2009 Franchise Partner of The Year
2009 : Auntie Anne's 2009 Year Over Year Sales Growth
2010 : 2010 Leading Edge Award
2010 : Auntie Anne's 2010 Year Over Year Sales Growth
นอกจากนี้ อานตี้ แอนส์ ได้นำกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) มาใช้เป็นกลยุทธ์หลัก ผ่านระบบสมาชิก "เพรทเซล คลับ" ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่ปี 2546 นับเป็นผู้นำของตลาด เบเกอร์รี่ในประเทศที่นำระบบนี้มาใช้ และในปี 2549 อานตี้ แอนส์ เปิดตัวเว็บไซด์ www.pretzelclub.comรวมทั้งบริการ Call Center หมายเลข 0-26633-888 ซึ่งทำหน้าที่เป็นช่องทางหลักในการสื่อสารกับสมาชิก เพื่อสร้างความประทับใจสูงสุด